Quảng cáo Banner GDN bình chữa cháy
Công ty VietSoft quảng cáo Banner GDN cho Website bình chữa cháy chuyên nghiệp. Công ty chúng đôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN bình chữa cháy với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.
Dịch vụ quảng cáo Banner GDN bình chữa cháy - Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner bình chữa cháy (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website bình chữa cháy ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp bình chữa cháy có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ bình chữa cháy, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.
Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp bình chữa cháy quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ bình chữa cháy của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h...
Quảng cáo Banner GDN website bình chữa cháy là gì?
- Quảng cáo Banner GDN website bình chữa cháy (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner bình chữa cháy hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp bình chữa cháy nhiều nhất, hiệu quả nhất.
- Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN bình chữa cháy đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp bình chữa cháy sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.
Các hình thức quảng cáo banner bình chữa cháy ?
Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.
- Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietSoft khuyên các doanh nghiệp bình chữa cháy không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.
- Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads
- Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo bình chữa cháy đáp ứng nhanh…
Tại sao các doanh nghiệp bình chữa cháy lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu bình chữa cháy. Ở Việt Nam, rất ít công ty bình chữa cháy nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network bình chữa cháy này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo bình chữa cháy của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
Ưu điểm quảng cáo Banner bình chữa cháy?
Tiếp theo, VietSoft xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:
- Đa dạng mẫu quảng cáo bình chữa cháy: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
- Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu bình chữa cháy cao
- Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu bình chữa cháy
- Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh bình chữa cháy mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
- Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo bình chữa cháy, thông điệp quảng cáo bình chữa cháy theo từng chiến dịch
- Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website bình chữa cháy cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d bình chữa cháy trên những trang kinh tế.
- Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website bình chữa cháy của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
- Hỗ trợ cho SEO website bình chữa cháy
Nhược điểm quảng cáo banner bình chữa cháy?
Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp bình chữa cháy, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:
- Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo bình chữa cháy của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
- Thông điêp quảng cáo bình chữa cháy của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.
Quảng cáo banner bình chữa cháy hoạt động như thế nào?
Doanh nghiệp bình chữa cháy có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website bình chữa cháy: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo bình chữa cháy: Quảng cáo bình chữa cháy chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bình chữa cháy.
- Theo sở thích khách hàng bình chữa cháy tiềm năng: Quảng cáo bình chữa cháy có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng bình chữa cháy: Quảng cáo bình chữa cháy có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng bình chữa cháy: Quảng cáo bình chữa cháy có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo khu vực địa lý: Quảng cáo bình chữa cháy có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website bình chữa cháy
Quy trình Quảng cáo Banner bình chữa cháy tại VietSoft?
- Tư vấn từ khóa thông qua website bình chữa cháy giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo bình chữa cháy trên google
- Lên kế hoạch cho quảng cáo bình chữa cháy để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
- Định dạng loại quảng cáo bình chữa cháy nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
- Viết thông điệp quảng cáo google bình chữa cháy thu hút người xem nhất
- Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo bình chữa cháy để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
- Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
- Doanh nghiệp bình chữa cháy chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
- Cam kết số lượt click 100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.
Chạy quảng cáo banner bình chữa cháy ra sao?
Dịch vụ quảng cáo banner bình chữa cháy thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp bình chữa cháy của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietSoft bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner bình chữa cháy sẽ được các chuyên viên marketing của VietSoft tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch bình chữa cháy cụ thể.
Hotline: 0918.984.156 (24/7)