Quảng cáo Banner GDN giao thông vận tải
Công ty VietSoft quảng cáo Banner GDN cho Website giao thông vận tải chuyên nghiệp. Công ty chúng đôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN giao thông vận tải với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.
Dịch vụ quảng cáo Banner GDN giao thông vận tải - Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner giao thông vận tải (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website giao thông vận tải ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp giao thông vận tải có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ giao thông vận tải, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.
Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp giao thông vận tải quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ giao thông vận tải của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h...
Quảng cáo Banner GDN website giao thông vận tải là gì?
- Quảng cáo Banner GDN website giao thông vận tải (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner giao thông vận tải hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp giao thông vận tải nhiều nhất, hiệu quả nhất.
- Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN giao thông vận tải đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp giao thông vận tải sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.
Các hình thức quảng cáo banner giao thông vận tải ?
Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.
- Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietSoft khuyên các doanh nghiệp giao thông vận tải không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.
- Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads
- Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo giao thông vận tải đáp ứng nhanh…
Tại sao các doanh nghiệp giao thông vận tải lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu giao thông vận tải. Ở Việt Nam, rất ít công ty giao thông vận tải nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network giao thông vận tải này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo giao thông vận tải của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
Ưu điểm quảng cáo Banner giao thông vận tải?
Tiếp theo, VietSoft xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:
- Đa dạng mẫu quảng cáo giao thông vận tải: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
- Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu giao thông vận tải cao
- Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu giao thông vận tải
- Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh giao thông vận tải mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
- Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo giao thông vận tải, thông điệp quảng cáo giao thông vận tải theo từng chiến dịch
- Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website giao thông vận tải cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d giao thông vận tải trên những trang kinh tế.
- Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website giao thông vận tải của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
- Hỗ trợ cho SEO website giao thông vận tải
Nhược điểm quảng cáo banner giao thông vận tải?
Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp giao thông vận tải, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:
- Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo giao thông vận tải của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
- Thông điêp quảng cáo giao thông vận tải của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.
Quảng cáo banner giao thông vận tải hoạt động như thế nào?
Doanh nghiệp giao thông vận tải có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website giao thông vận tải: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo giao thông vận tải: Quảng cáo giao thông vận tải chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp giao thông vận tải.
- Theo sở thích khách hàng giao thông vận tải tiềm năng: Quảng cáo giao thông vận tải có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng giao thông vận tải: Quảng cáo giao thông vận tải có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng giao thông vận tải: Quảng cáo giao thông vận tải có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo khu vực địa lý: Quảng cáo giao thông vận tải có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website giao thông vận tải
Quy trình Quảng cáo Banner giao thông vận tải tại VietSoft?
- Tư vấn từ khóa thông qua website giao thông vận tải giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo giao thông vận tải trên google
- Lên kế hoạch cho quảng cáo giao thông vận tải để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
- Định dạng loại quảng cáo giao thông vận tải nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
- Viết thông điệp quảng cáo google giao thông vận tải thu hút người xem nhất
- Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo giao thông vận tải để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
- Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
- Doanh nghiệp giao thông vận tải chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
- Cam kết số lượt click 100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.
Chạy quảng cáo banner giao thông vận tải ra sao?
Dịch vụ quảng cáo banner giao thông vận tải thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp giao thông vận tải của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietSoft bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner giao thông vận tải sẽ được các chuyên viên marketing của VietSoft tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch giao thông vận tải cụ thể.
Hotline: 0918.984.156 (24/7)