Quảng cáo Banner GDN hoa quả sạch
Công ty VietSoft quảng cáo Banner GDN cho Website hoa quả sạch chuyên nghiệp. Công ty chúng đôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN hoa quả sạch với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.
Dịch vụ quảng cáo Banner GDN hoa quả sạch - Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner hoa quả sạch (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website hoa quả sạch ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp hoa quả sạch có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ hoa quả sạch, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.
Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp hoa quả sạch quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hoa quả sạch của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h...
Quảng cáo Banner GDN website hoa quả sạch là gì?
- Quảng cáo Banner GDN website hoa quả sạch (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner hoa quả sạch hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp hoa quả sạch nhiều nhất, hiệu quả nhất.
- Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN hoa quả sạch đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp hoa quả sạch sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.
Các hình thức quảng cáo banner hoa quả sạch ?
Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.
- Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietSoft khuyên các doanh nghiệp hoa quả sạch không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.
- Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads
- Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo hoa quả sạch đáp ứng nhanh…
Tại sao các doanh nghiệp hoa quả sạch lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu hoa quả sạch. Ở Việt Nam, rất ít công ty hoa quả sạch nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network hoa quả sạch này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo hoa quả sạch của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
Ưu điểm quảng cáo Banner hoa quả sạch?
Tiếp theo, VietSoft xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:
- Đa dạng mẫu quảng cáo hoa quả sạch: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
- Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu hoa quả sạch cao
- Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu hoa quả sạch
- Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh hoa quả sạch mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
- Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo hoa quả sạch, thông điệp quảng cáo hoa quả sạch theo từng chiến dịch
- Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website hoa quả sạch cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d hoa quả sạch trên những trang kinh tế.
- Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website hoa quả sạch của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
- Hỗ trợ cho SEO website hoa quả sạch
Nhược điểm quảng cáo banner hoa quả sạch?
Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp hoa quả sạch, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:
- Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo hoa quả sạch của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
- Thông điêp quảng cáo hoa quả sạch của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.
Quảng cáo banner hoa quả sạch hoạt động như thế nào?
Doanh nghiệp hoa quả sạch có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website hoa quả sạch: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo hoa quả sạch: Quảng cáo hoa quả sạch chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp hoa quả sạch.
- Theo sở thích khách hàng hoa quả sạch tiềm năng: Quảng cáo hoa quả sạch có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng hoa quả sạch: Quảng cáo hoa quả sạch có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng hoa quả sạch: Quảng cáo hoa quả sạch có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo khu vực địa lý: Quảng cáo hoa quả sạch có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website hoa quả sạch
Quy trình Quảng cáo Banner hoa quả sạch tại VietSoft?
- Tư vấn từ khóa thông qua website hoa quả sạch giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo hoa quả sạch trên google
- Lên kế hoạch cho quảng cáo hoa quả sạch để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
- Định dạng loại quảng cáo hoa quả sạch nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
- Viết thông điệp quảng cáo google hoa quả sạch thu hút người xem nhất
- Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo hoa quả sạch để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
- Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
- Doanh nghiệp hoa quả sạch chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
- Cam kết số lượt click 100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.
Chạy quảng cáo banner hoa quả sạch ra sao?
Dịch vụ quảng cáo banner hoa quả sạch thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp hoa quả sạch của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietSoft bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner hoa quả sạch sẽ được các chuyên viên marketing của VietSoft tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch hoa quả sạch cụ thể.
Hotline: 0918.984.156 (24/7)