Quảng cáo Banner GDN sơn ngoại thất
Công ty VietSoft quảng cáo Banner GDN cho Website sơn ngoại thất chuyên nghiệp. Công ty chúng đôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN sơn ngoại thất với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.
Dịch vụ quảng cáo Banner GDN sơn ngoại thất - Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner sơn ngoại thất (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website sơn ngoại thất ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp sơn ngoại thất có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ sơn ngoại thất, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.
Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp sơn ngoại thất quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ sơn ngoại thất của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h...
Quảng cáo Banner GDN website sơn ngoại thất là gì?
- Quảng cáo Banner GDN website sơn ngoại thất (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner sơn ngoại thất hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp sơn ngoại thất nhiều nhất, hiệu quả nhất.
- Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN sơn ngoại thất đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp sơn ngoại thất sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.
Các hình thức quảng cáo banner sơn ngoại thất ?
Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.
- Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietSoft khuyên các doanh nghiệp sơn ngoại thất không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.
- Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads
- Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo sơn ngoại thất đáp ứng nhanh…
Tại sao các doanh nghiệp sơn ngoại thất lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu sơn ngoại thất. Ở Việt Nam, rất ít công ty sơn ngoại thất nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network sơn ngoại thất này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo sơn ngoại thất của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
Ưu điểm quảng cáo Banner sơn ngoại thất?
Tiếp theo, VietSoft xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:
- Đa dạng mẫu quảng cáo sơn ngoại thất: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
- Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu sơn ngoại thất cao
- Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu sơn ngoại thất
- Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh sơn ngoại thất mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
- Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo sơn ngoại thất, thông điệp quảng cáo sơn ngoại thất theo từng chiến dịch
- Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website sơn ngoại thất cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d sơn ngoại thất trên những trang kinh tế.
- Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website sơn ngoại thất của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
- Hỗ trợ cho SEO website sơn ngoại thất
Nhược điểm quảng cáo banner sơn ngoại thất?
Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp sơn ngoại thất, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:
- Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo sơn ngoại thất của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
- Thông điêp quảng cáo sơn ngoại thất của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.
Quảng cáo banner sơn ngoại thất hoạt động như thế nào?
Doanh nghiệp sơn ngoại thất có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website sơn ngoại thất: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo sơn ngoại thất: Quảng cáo sơn ngoại thất chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp sơn ngoại thất.
- Theo sở thích khách hàng sơn ngoại thất tiềm năng: Quảng cáo sơn ngoại thất có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng sơn ngoại thất: Quảng cáo sơn ngoại thất có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng sơn ngoại thất: Quảng cáo sơn ngoại thất có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo khu vực địa lý: Quảng cáo sơn ngoại thất có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website sơn ngoại thất
Quy trình Quảng cáo Banner sơn ngoại thất tại VietSoft?
- Tư vấn từ khóa thông qua website sơn ngoại thất giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo sơn ngoại thất trên google
- Lên kế hoạch cho quảng cáo sơn ngoại thất để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
- Định dạng loại quảng cáo sơn ngoại thất nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
- Viết thông điệp quảng cáo google sơn ngoại thất thu hút người xem nhất
- Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo sơn ngoại thất để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
- Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
- Doanh nghiệp sơn ngoại thất chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
- Cam kết số lượt click 100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.
Chạy quảng cáo banner sơn ngoại thất ra sao?
Dịch vụ quảng cáo banner sơn ngoại thất thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp sơn ngoại thất của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietSoft bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner sơn ngoại thất sẽ được các chuyên viên marketing của VietSoft tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch sơn ngoại thất cụ thể.
Hotline: 0918.984.156 (24/7)