Quảng cáo Banner GDN tài chính
Công ty VietSoft quảng cáo Banner GDN cho Website tài chính chuyên nghiệp. Công ty chúng đôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN tài chính với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.
Dịch vụ quảng cáo Banner GDN tài chính - Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner tài chính (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website tài chính ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp tài chính có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ tài chính, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.
Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp tài chính quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ tài chính của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h...
Quảng cáo Banner GDN website tài chính là gì?
- Quảng cáo Banner GDN website tài chính (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner tài chính hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp tài chính nhiều nhất, hiệu quả nhất.
- Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN tài chính đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp tài chính sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.
Các hình thức quảng cáo banner tài chính ?
Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.
- Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietSoft khuyên các doanh nghiệp tài chính không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.
- Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads
- Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo tài chính đáp ứng nhanh…
Tại sao các doanh nghiệp tài chính lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu tài chính. Ở Việt Nam, rất ít công ty tài chính nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network tài chính này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo tài chính của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
Ưu điểm quảng cáo Banner tài chính?
Tiếp theo, VietSoft xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:
- Đa dạng mẫu quảng cáo tài chính: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
- Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu tài chính cao
- Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu tài chính
- Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh tài chính mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
- Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo tài chính, thông điệp quảng cáo tài chính theo từng chiến dịch
- Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website tài chính cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d tài chính trên những trang kinh tế.
- Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website tài chính của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
- Hỗ trợ cho SEO website tài chính
Nhược điểm quảng cáo banner tài chính?
Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp tài chính, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:
- Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo tài chính của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
- Thông điêp quảng cáo tài chính của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.
Quảng cáo banner tài chính hoạt động như thế nào?
Doanh nghiệp tài chính có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website tài chính: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo tài chính: Quảng cáo tài chính chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tài chính.
- Theo sở thích khách hàng tài chính tiềm năng: Quảng cáo tài chính có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng tài chính: Quảng cáo tài chính có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng tài chính: Quảng cáo tài chính có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo khu vực địa lý: Quảng cáo tài chính có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website tài chính
Quy trình Quảng cáo Banner tài chính tại VietSoft?
- Tư vấn từ khóa thông qua website tài chính giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo tài chính trên google
- Lên kế hoạch cho quảng cáo tài chính để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
- Định dạng loại quảng cáo tài chính nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
- Viết thông điệp quảng cáo google tài chính thu hút người xem nhất
- Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo tài chính để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
- Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
- Doanh nghiệp tài chính chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
- Cam kết số lượt click 100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.
Chạy quảng cáo banner tài chính ra sao?
Dịch vụ quảng cáo banner tài chính thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp tài chính của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietSoft bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner tài chính sẽ được các chuyên viên marketing của VietSoft tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch tài chính cụ thể.
Hotline: 0918.984.156 (24/7)