Quảng cáo Banner GDN tuyển dụng
Công ty VietSoft quảng cáo Banner GDN cho Website tuyển dụng chuyên nghiệp. Công ty chúng đôi giúp bạn tối ưu quảng cáo banner GDN tuyển dụng với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất.
Dịch vụ quảng cáo Banner GDN tuyển dụng - Google Display Network: là một phương thức quảng cáo banner tuyển dụng (dạng banner hoặc text) của bạn trên các website đối tác của google. GDN được viết tắt của cụm từ Google Display Network được hiểu là phương thức quảng cáo banner cho website tuyển dụng ở dạng văn bản, banner (hình ảnh), video... với mục đích tiếp cận người dùng trên các trang web, trang báo lớn. Việc áp dụng GDN giúp các công ty, doanh nghiệp tuyển dụng có thể quảng bá sản phẩm/dịch vụ tuyển dụng, thương hiệu của 1 doanh nghiệp.
Với phương pháp quảng cáo này có thể giúp các doanh nghiệp tuyển dụng quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ tuyển dụng của mình trên nhiều website khác nhau những website này là đối tác của google như Youtube, zing, gmail, 24h...
Quảng cáo Banner GDN website tuyển dụng là gì?
- Quảng cáo Banner GDN website tuyển dụng (viết tắt của Google Display Network) là hình thức quảng cáo banner tuyển dụng hiển thị trên các website của mạng Google. Đây được coi là hình thức quảng cáo nhận được lượng tương tác và lưu lượng truy cập đến trang đích của doanh nghiệp tuyển dụng nhiều nhất, hiệu quả nhất.
- Hiệu quả của Quảng cáo Banner GDN tuyển dụng đã được chứng minh bằng khả năng tiếp cận đến hơn 90% người dùng internet, đây cũng là công cụ marketing được nhiều doanh nghiệp tuyển dụng sử dụng trong các chiến dịch truyền thông.
Các hình thức quảng cáo banner tuyển dụng ?
Quảng cáo Google Display Network hiện nay sẽ có hình thức chính bao gồm:
GDN có 3 kiểu định dạng chính là Text, Video và Ảnh.
- Định dạng Text: Dành cho những người không có hình ảnh nhưng vẫn muốn tạo quảng cáo GDN. Hình thức này VietSoft khuyên các doanh nghiệp tuyển dụng không nên sử dụng, do khó đạt được hiệu quả.
- Định dạng Video: Hình thức quảng cáo GDN này rất ít người dùng vì không phổ biến và hiệu quả không cao. Hơn nữa lại có thêm loại hình quảng cáo Video khác nổi trội hơn là Youtube Ads
- Định dạng Ảnh: Đây là lại quảng cáo GDN phổ biến nhất. Có thể chia làm nhiều kiểu thể thoại khác nhau như ảnh tĩnh, ảnh GIF hay Banner đủ bộ, Quảng cáo tuyển dụng đáp ứng nhanh…
Tại sao các doanh nghiệp tuyển dụng lớn lại chọn GDN?
Như đã nói ở phần 1, thì mục đích chính của quảng cáo GDN chính là quảng bá, tăng độ phủ cho thương hiệu tuyển dụng. Ở Việt Nam, rất ít công ty tuyển dụng nhỏ đầu tư vào GDN. Theo họ, mẫu quảng cáo Google Display Network tuyển dụng này kém hiệu quả, không có tỷ lệ chuyện đổi ngay lập tức cho công ty được. Nếu không tính những đơn vị chạy Google Remarketing, thì bạn sẽ thấy quảng cáo GDN hầu hết toàn các công ty trong lĩnh vực bất động sản, xe hơi...
Khi nhắc đến Google Remarketing, thì về cơ bản cơ chế hiển thị quảng cáo tuyển dụng của Google Display Network và Google Remarketing là giống hệt nhau. Nói cách khác thì "Google Remarketing chính là tập con thuộc Google Display Network".
Ưu điểm quảng cáo Banner tuyển dụng?
Tiếp theo, VietSoft xin liệt kê các lợi ích không thể bỏ qua của GDN, để các bạn hiểu tại sao các ông lớn trong ngành liên tục đổ tiền vào kênh quảng cáo này:
- Đa dạng mẫu quảng cáo tuyển dụng: ảnh tĩnh, ảnh GIF, text, video…
- Khả năng tiếp cận lớn => Độ phủ thương hiệu tuyển dụng cao
- Gia tăng uy tín và tầm ảnh hưởng của thương hiệu tuyển dụng
- Do người dùng chủ động chọn đối tượng, cho nên có thể tùy biến theo chiến lược kinh doanh tuyển dụng mà đi theo con đường ngách hoặc đánh thẳng mặt đối thủ
- Dễ dàng trong việc thay đổi mẫu quảng cáo tuyển dụng, thông điệp quảng cáo tuyển dụng theo từng chiến dịch
- Mở rộng tệp khách hàng nhanh nếu biết cách chạy trên những bài viết, website tuyển dụng cùng lĩnh vực hoặc cận lĩnh vực. Ví dụ: Quảng cáo d tuyển dụng trên những trang kinh tế.
- Remarketing (tiếp thị lại) đối với những người đã vào website tuyển dụng của mình để xem sản phẩm để tăng touch point (điểm tiếp xúc với khách hàng). Từ đó gia tăng khả năng mua hàng.
- Hỗ trợ cho SEO website tuyển dụng
Nhược điểm quảng cáo banner tuyển dụng?
Bên cạnh những ưu điểm mà Google Display Network đem lại cho doanh nghiệp tuyển dụng, vẫn còn tồn đọng 1 số nhược điểm mà bạn nên quan tâm:
- Bạn sẽ không thể chủ động được vị trí đặt quảng cáo tuyển dụng của mình trên các website, bởi admin của website đó sẽ có cách thức cài đặt vị trí hiển thị quảng cáo khác nhau.
- Thông điêp quảng cáo tuyển dụng của bạn sẽ không thể xuất hiện liên tục, mà chỉ có thể xuất hiện 1 cách random trên các website, vì nó sẽ phụ thuộc ngữ canh, nội dung, chủ đề chính của mỗi website.
Quảng cáo banner tuyển dụng hoạt động như thế nào?
Doanh nghiệp tuyển dụng có thể chọn lọc đối tượng khách hàng của mình theo các tùy chỉnh mạnh mẽ như sau:
- Theo chủ đề và lĩnh vực của website tuyển dụng: Doanh nghiệp có thể lựa chọn một danh sách các website phù hợp nhất với lĩnh vực kinh doanh.
- Theo ngữ cảnh quảng cáo tuyển dụng: Quảng cáo tuyển dụng chỉ xuất hiện khi người dùng đọc các nội dung chứa các từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tuyển dụng.
- Theo sở thích khách hàng tuyển dụng tiềm năng: Quảng cáo tuyển dụng có thể cài đặt chỉ hiển thị với những khách hàng quan có mối quan tâm cụ thể.
- Theo độ tuổi khách hàng tuyển dụng: Quảng cáo tuyển dụng có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong một nhóm độ tuổi chính xác.
- Theo nghề nghiệp khách hàng tuyển dụng: Quảng cáo tuyển dụng có thể cài đặt chỉ hiển thị với tập khách hàng trong những ngành nghề cụ thể.
- Theo khu vực địa lý: Quảng cáo tuyển dụng có thể cài đặt để hiển thị với những tập khách hàng theo khu vực địa lý mà người dùng sinh sống.
- Tiếp thị lạị – Remarketing: hiển thị theo đuổi những người đã truy cập website tuyển dụng
Quy trình Quảng cáo Banner tuyển dụng tại VietSoft?
- Tư vấn từ khóa thông qua website tuyển dụng giúp bạn tìm được những từ khóa tốt nhất để đạt hiệu quả cao khi thực hiện chiến dịch quảng cáo tuyển dụng trên google
- Lên kế hoạch cho quảng cáo tuyển dụng để thực hiện với ngân sách tối ưu giúp giảm chi phí mà vẫn đạt hiệu quả cao:
- Định dạng loại quảng cáo tuyển dụng nào phù hợp với mục tiêu, đối tượng cần tiếp thị của khách hàng?
- Viết thông điệp quảng cáo google tuyển dụng thu hút người xem nhất
- Phân tích các website nào nên đặt các mẫu quảng cáo tuyển dụng để đánh trúng mục tiêu ban đầu đề ra
- Báo cáo kết quả hiên thị quảng cáo trực tiếp từ thanh công cụ quản lí Google, bạn sẽ biết được số lượt click vào, giới tính, độ tuổi nào click,…
- Doanh nghiệp tuyển dụng chỉ phải trả phí khi có lượt click vào mẫu quảng cáo trên google, giúp tối ưu ngân sách hiệu quả nhất.
- Cam kết số lượt click 100% từ người dùng thật, không sử dụng bất kì một công cụ hack nào.
Chạy quảng cáo banner tuyển dụng ra sao?
Dịch vụ quảng cáo banner tuyển dụng thực sự rất mạnh mẽ và rất tiềm năng. Tuy nhiên nó chỉ hiệu quả cho doanh nghiệp tuyển dụng của bạn khi được cài đặt bởi 1 chuyên viên marketing có tâm và miệt mài trong công việc. Ở VietSoft bạn sẽ luôn luôn tin tưởng rằng mình được cài đặt với các tùy chọn 1 cách tối phù hợp nhất. Bộ banner tuyển dụng sẽ được các chuyên viên marketing của VietSoft tư vấn và thiết kế tối ưu nhất cho từng chiến dịch tuyển dụng cụ thể.
Hotline: 0918.984.156 (24/7)