Quảng cáo Zalo lĩnh vực bảo hộ lao động
Công ty VietSoft quảng cáo Zalo cho website bảo hộ lao động chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp bảo hộ lao động một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp bảo hộ lao động khi sử dụng ứng dụng Zalo.
Quảng cáo Zalo lĩnh vực bảo hộ lao động đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp bảo hộ lao động, những người làm kinh doanh bảo hộ lao động. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo bảo hộ lao động với nhiều hình thức trên kênh của mình.
Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.Xu hướng quảng cáo bảo hộ lao động trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo bảo hộ lao động giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng bảo hộ lao động trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo bảo hộ lao động chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo bảo hộ lao động đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm bảo hộ lao động, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp bảo hộ lao động Việt Nam.
Tại sao nên chọn quảng cáo zalo bảo hộ lao động ?
- Lượng người dùng Zalo bảo hộ lao động tại Việt Nam lớn
- Tiếp cận khách hàng bảo hộ lao động trên Zalo dễ dàng
- Kinh phí quảng cáo Zalo bảo hộ lao động phải chăng
- Tốc độ phát triển Zalo cao
- Zalo giúp tăng doanh bảo hộ lao động thu hiệu quả
- Phù hợp với đối tượng khách hàng bảo hộ lao động trẻ
- Nhiều hình thức quảng cáo Zalo bảo hộ lao động khác nhau
- Hỗ trợ chatbot bán hàng bảo hộ lao động trên Zalo tiện lợi
- Phân chia lĩnh vực bảo hộ lao động trên Zalo rõ ràng
- Hỗ trợ hiển thị trên display network bảo hộ lao động trên Zalo như zing
- Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam
Các định dạng quảng cáo bảo hộ lao động phổ biến trên Zalo Ads?
Quảng cáo bảo hộ lao động trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp bảo hộ lao động với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:
1 - Quảng cáo Zalo bảo hộ lao động bằng tin nhắn
Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm bảo hộ lao động của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung bảo hộ lao động cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.
Tin nhắn quảng cáo bảo hộ lao động của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng bảo hộ lao động mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo bảo hộ lao động được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không
2 - Quảng cáo Zalo bảo hộ lao động dành cho sticker
Hình thức này dành cho những doanh nghiệp bảo hộ lao động , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker bảo hộ lao động. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu bảo hộ lao động của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:
– Tiêu đề sticker bảo hộ lao động giới hạn tối đa 30 ký tự
– Sticker bảo hộ lao động chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.
– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo bảo hộ lao động có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.
– Có hai loại sticker bảo hộ lao động chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation
3 - Quảng cáo Zalo bảo hộ lao động trên trang nhật ký của người dùng
Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo bảo hộ lao động này, doanh nghiệp bảo hộ lao động của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:
– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo bảo hộ lao động có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.
– Số ký tự trong phần phụ đề bảo hộ lao động không lớn hơn 120 ký tự.
– Banner quảng cáo bảo hộ lao động có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.
– Đoạn mô tả bảo hộ lao động không lớn hơn 40 ký tự.
– Quảng cáo bảo hộ lao động của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .
– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo bảo hộ lao động theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.
4 - Quảng cáo Zalo bảo hộ lao động top danh mục
Hình thức quảng cáo này dành cho các page bảo hộ lao động, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page bảo hộ lao động vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.
Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo bảo hộ lao động này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo bảo hộ lao động “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.
5 - Quảng cáo Zalo bảo hộ lao động hiển thị nổi bật trên Zalo
Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page bảo hộ lao động của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.
Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo
Điều kiện để quảng cáo bảo hộ lao động trên zalo?
Để được quảng cáo bảo hộ lao động trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page bảo hộ lao động Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page bảo hộ lao động,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm bảo hộ lao động lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo bảo hộ lao động theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng bảo hộ lao động mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo bảo hộ lao động của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo bảo hộ lao động được duyệt.
Target đối tượng quảng cáo zalo bảo hộ lao động như thế nào?
Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu bảo hộ lao động, họ mới click vào quảng cáo bảo hộ lao động để xem nên phần target Zalo không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.
#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng bảo hộ lao động muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.
#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng bảo hộ lao động muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.
#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo bảo hộ lao động của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.
#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng bảo hộ lao động đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.
#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.
Các bước triển khai quảng cáo bảo hộ lao động trên Zalo?
Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo bảo hộ lao động Official Acount (OA)
Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page bảo hộ lao động
Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ bảo hộ lao động của mình lên đây
Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo bảo hộ lao động , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo bảo hộ lao động thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng
Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo bảo hộ lao động và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo bảo hộ lao động hiển thị tiếp cận người dùng
Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo bảo hộ lao động các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo bảo hộ lao động. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo bảo hộ lao động nào thì VietSoft sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này
Bảng giá quảng cáo zalo bảo hộ lao động tại VietSoft?
Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo bảo hộ lao động. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng bảo hộ lao động sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietSoft để nhận bảng giá mới nhất!
1 - Bảng giá quảng cáo Zalo bảo hộ lao động theo Click - Số nhấp chuột
3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm bảo hộ lao động Trên OA, Quảng Cáo Website bảo hộ lao động, Quảng Cáo Bài Viết bảo hộ lao động có cùng 1 mức giá quảng cáo
ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm bảo hộ lao động Trên OA, Quảng Cáo Web bảo hộ lao động, Quảng Cáo Bài Viết bảo hộ lao động
CPC: Số nhấp chuột quảng cáo bảo hộ lao động
GÓI ZaloCPCbảo hộ lao động | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG CPC | THÀNH TIỀN |
ZaloCPC 1 | 2.500 | 2.000 CPC | 5.000.000 đ |
ZaloCPC 2 | 2.400 | 5.000 CPC | 12.000.000 đ |
ZaloCPC 3 | 2.300 | 10.000 CPC | 23.000.000 đ |
ZaloCPC 4 | 2.200 | 20.000 CPC | 44.000.000 đ |
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietSoft tạo OA và viết bài quảng cáo bảo hộ lao động MIỄN PHÍ
2 - Bảng giá quảng cáo Zalo bảo hộ lao động lượt quan tâm
ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo bảo hộ lao động tăng lượt quan tâm OA
QT: Số quan tâm
GÓI ZaloQT bảo hộ lao động | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG QT | THÀNH TIỀN |
ZaloQT 1 | 18.000 Đ | 5.000 | 90.000.000 đ |
ZaloQT 2 | 17.000 Đ | 10.000 | 170.000.000 đ |
ZaloQT 3 | 16.000 Đ | 15.000 | 240.000.000 đ |
ZaloQT 4 | 15.000 Đ | 20.000 | 300.000.000 đ |
Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng bảo hộ lao động nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietSoft
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietSoft tạo OA và viết bài quảng cáo bảo hộ lao động MIỄN PHÍ
3 - Bảng giá quảng cáo Zalo bảo hộ lao động theo tin nhắn
ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo
TN: Số tin nhắn thành công
GÓI ZaloMessage bảo hộ lao động | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG TN | THÀNH TIỀN |
ZaloMessage 1 | 9.000 Đ | 2.000 | 18.000.000 đ |
ZaloMessage 2 | 8.500 Đ | 5.000 | 42.500.000 đ |
ZaloMessage 3 | 8.000 Đ | 10.000 | 80.000.000 đ |
Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng bảo hộ lao động , VietSoft hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng
Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietSoft tạo OA và viết bài quảng cáo bảo hộ lao động MIỄN PHÍ
Bắt đầu quảng cáo Zalo bảo hộ lao động như thế nào?
Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo bảo hộ lao động trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietSoft. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo bảo hộ lao động trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất
Hotline: 0918.984.156 (24/7)