Quảng cáo Zalo lĩnh vực chứng khoán
Công ty VietSoft quảng cáo Zalo cho website chứng khoán chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cài đặt quảng Zalo giúp doanh nghiệp chứng khoán một cách tối ưu hiệu quả nhất. Mang đến khách hàng cho doanh nghiệp chứng khoán khi sử dụng ứng dụng Zalo.
Quảng cáo Zalo lĩnh vực chứng khoán đang là kênh bán hàng khá mới và hot ở thời điểm hiện tại dành cho các doanh nghiệp chứng khoán, những người làm kinh doanh chứng khoán. Hiện Zalo cũng đang cung cấp dịch vụ quảng cáo chứng khoán với nhiều hình thức trên kênh của mình.
Zalo là nền tảng nhắn tin gọi điện miễn phí trên di động do VNG Corporation phát triển cho người Việt. Hiện nay ứng dụng này đang thu hút hàng triệu người dùng với số lượng download lớn, hầu như bất kì một thiết bị nào cũng đều sử dụng ứng dụng này.Xu hướng quảng cáo chứng khoán trên di động là xu hướng của tương lai, dịch vụ quảng cáo Zalo chứng khoán giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng chứng khoán trên Zalo là phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Nếu so sánh với Google hay Facebook thì hệ thống quảng cáo của Zalo chứng khoán chưa thể tối ưu bằng nhưng trong thời gian qua, quảng cáo Zalo chứng khoán đang là giải pháp quan trọng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị trong việc phát triển sản phẩm chứng khoán, xây dựng Brand, bán hàng. Đây được đánh giá là một trong những mảnh đất vô cùng màu mỡ cho các doanh nghiệp chứng khoán Việt Nam.
Tại sao nên chọn quảng cáo zalo chứng khoán ?
- Lượng người dùng Zalo chứng khoán tại Việt Nam lớn
- Tiếp cận khách hàng chứng khoán trên Zalo dễ dàng
- Kinh phí quảng cáo Zalo chứng khoán phải chăng
- Tốc độ phát triển Zalo cao
- Zalo giúp tăng doanh chứng khoán thu hiệu quả
- Phù hợp với đối tượng khách hàng chứng khoán trẻ
- Nhiều hình thức quảng cáo Zalo chứng khoán khác nhau
- Hỗ trợ chatbot bán hàng chứng khoán trên Zalo tiện lợi
- Phân chia lĩnh vực chứng khoán trên Zalo rõ ràng
- Hỗ trợ hiển thị trên display network chứng khoán trên Zalo như zing
- Tiềm năng là công cụ chat và mạng xã hội Zalo top 1 Việt Nam
Các định dạng quảng cáo chứng khoán phổ biến trên Zalo Ads?
Quảng cáo chứng khoán trên Zalo sẽ đáp ứng đày đủ yêu cầu quảng cáo của doanh nghiệp chứng khoán với 5 định dạng quảng cáo phổ biến sau đây:
1 - Quảng cáo Zalo chứng khoán bằng tin nhắn
Sử dụng hình thức quảng cáo này, sản phẩm chứng khoán của bạn sẽ được tiếp cận đến người dùng thông qua tin nhắn. Để sử dụng hình thức quảng cáo này, bạn cần chuẩn bị nội dung chứng khoán cần tiếp thị. Đó có thể là văn bản thuần túy, văn bản kết hợp hình ảnh, văn bản, hình ảnh có gắn link liên kết.
Tin nhắn quảng cáo chứng khoán của bạn với nội dung đã chuẩn bị sẽ được gửi đồng loạt đến số lượng lớn những người dùng nằm trong nhóm đối tượng chứng khoán mà bạn đã lựa chọn. Với hình thức quảng cáo này, phí quảng cáo zalo chứng khoán được tính chỉ khi người dùng nhận được tin nhắn sau đó nhấp vào tin nhắn và đọc nội dung tiếp thị của bạn. Khi đó bạn mới phải trả phí cho Zalo, còn ngược lại thì không
2 - Quảng cáo Zalo chứng khoán dành cho sticker
Hình thức này dành cho những doanh nghiệp chứng khoán , đơn vị đang phát triển những bộ sticker phục vụ nhu cầu thể hiện cảm xúc của người dùng Zalo. Như hình minh họa bên dưới là một quảng cáo sticker chứng khoán. Quảng cáo loại này nhằm để nâng cao vị trí, nhận diện thương hiệu chứng khoán của bạn đến người dùng. Mục đích bán sản phẩm là yếu tố phụ trong loại quảng cáo này. Một số lưu ý khi sử dụng phương thức quảng cáo này:
– Tiêu đề sticker chứng khoán giới hạn tối đa 30 ký tự
– Sticker chứng khoán chỉ sử dụng được ở định dạng png, còn với định dạng gif thì Zalo không hỗ trợ.
– Kích thước sticker để tối ưu quảng cáo chứng khoán có 4 size chính 50*50, 130*130, 240*240, 360*360.
– Có hai loại sticker chứng khoán chính hay được sử dụng là sticker sound và sticker animation
3 - Quảng cáo Zalo chứng khoán trên trang nhật ký của người dùng
Như tiêu đề, sử dụng loại quảng cáo chứng khoán này, doanh nghiệp chứng khoán của bạn sẽ xuất hiện khi người dùng lướt nhật ký. Hình thức quảng cáo này có một số đặc điểm như sau:
– Sử dụng Logo (ảnh đại diện) quảng cáo chứng khoán có kích thước không lớn hơn 300*300, định dạng file bắt buộc là png.
– Số ký tự trong phần phụ đề chứng khoán không lớn hơn 120 ký tự.
– Banner quảng cáo chứng khoán có hai kích thước chuẩn là 1200*900 hoặc 1200*675.
– Đoạn mô tả chứng khoán không lớn hơn 40 ký tự.
– Quảng cáo chứng khoán của bạn có thẻ đi kèm với nút kêu gọi hành động như “Quan tâm”, “Đăng ký” hay “Tham gia” . . .
– Bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu quảng cáo chứng khoán theo độ tuổi và giới tính người dùng Zalo.
4 - Quảng cáo Zalo chứng khoán top danh mục
Hình thức quảng cáo này dành cho các page chứng khoán, shop uy tín đã được xác thực trên Zalo. Hoặc các page chứng khoán vẫn đang trong trạng thái hoạt động và thuộc vào một chủ đề nào đó.
Khác với các hình thức khác, để sử dụng quảng cáo chứng khoán này thì bạn sẽ phải đăng ký gói dịch vụ quảng cáo tối thiểu là một tháng. Đây có thể nói là gói quảng cáo chứng khoán “chơi lớn” nhất trong quảng cáo Zalo.
5 - Quảng cáo Zalo chứng khoán hiển thị nổi bật trên Zalo
Để sử dụng hình thức này thì yêu cầu là page chứng khoán của bạn cần phải được xác thực và đang ở trong quá trình hoạt động. Page của bạn sẽ hiển thị ngẫu nhiên và thay đổi theo 6 vị trí mặc định của Zalo.
Phần khoanh đỏ chính là Quảng cáo hiển thị nổi bật trên Zalo
Điều kiện để quảng cáo chứng khoán trên zalo?
Để được quảng cáo chứng khoán trên Zalo ads bạn cần:
Điều kiện 1: Bắt buộc phải có Zalo Page chứng khoán Official Acount (OA)
Điều kiện 2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin page chứng khoán,…
Điều kiện 3: Đăng sản phẩm chứng khoán lên cửa hàng OA hoặc cập nhật bài viết
Điều kiện 4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo chứng khoán theo chuẩn Zalo
Điều kiện 5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng chứng khoán mục tiêu cần nhắm đến
Điều kiện 6: Tuân thủ chính sách quảng cáo chứng khoán của Zalo và cung cấp đầy đủ các chứng từ/giấy phép của sản phẩm quảng cáo để quảng cáo chứng khoán được duyệt.
Target đối tượng quảng cáo zalo chứng khoán như thế nào?
Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu chứng khoán, họ mới click vào quảng cáo chứng khoán để xem nên phần target Zalo không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.
#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng chứng khoán muốn quảng cáo Zalo, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.
#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng chứng khoán muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 – 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.
#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo chứng khoán của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.
#4: Target theo Nền Tảng: Zalo là ứng dụng di động (đã có trên PC ), đa phần người dùng đều sử dụng Zalo trên thiết bị di động và người dùng trên PC đang ngày một tăng. Bạn muốn tiếp cận người dùng chứng khoán đang dùng nền tảng nào? IOS? Android? hay trên PC. Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.
#5: Tiêu chí khác: nhắm mục tiêu chi tiết theo Sở Thích, Nhân Khẩu Học của người xem quảng cáo.
Các bước triển khai quảng cáo chứng khoán trên Zalo?
Bước 1: Các bạn cần chuẩn bị cho mình một trang Zalo chứng khoán Official Acount (OA)
Bước 2: Cài đặt đầy đủ các thông tin liên hệ, đặt avatar, thiết lập thông tin của page chứng khoán
Bước 3: Các bạn cũng có thể tạo cửa hàng ngay trên trang Zalo OA này và trưng bày các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán của mình lên đây
Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo chứng khoán , thiết các banner, hình ảnh quảng cáo chứng khoán thu hút sự quan tâm của khách hàng tiềm năng
Bước 5: Xác định nhóm đối tượng mục tiêu quảng cáo chứng khoán và ngay sau đó là setup, chờ phê duyệt để quảng cáo chứng khoán hiển thị tiếp cận người dùng
Ở đây có một điểm đáng chú ý đó chính là khi làm quảng cáo chứng khoán các bạn cần phải lựa chọn cho mình một hình thức quảng cáo phù hợp nhất vì điều này cũng có ý nghĩa quyết định đến mức độ thành công của của một chiến dịch zalo chứng khoán. Nếu các bạn chưa biết và khó khăn trong quyết định đưa ra quyết định triển khai với hình thức quảng cáo chứng khoán nào thì VietSoft sẽ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn, hãy yên tâm về vấn đề này
Bảng giá quảng cáo zalo chứng khoán tại VietSoft?
Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo chứng khoán. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng chứng khoán sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi VietSoft để nhận bảng giá mới nhất!
1 - Bảng giá quảng cáo Zalo chứng khoán theo Click - Số nhấp chuột
3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm chứng khoán Trên OA, Quảng Cáo Website chứng khoán, Quảng Cáo Bài Viết chứng khoán có cùng 1 mức giá quảng cáo
ZaloCPC: Viết tắt của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm chứng khoán Trên OA, Quảng Cáo Web chứng khoán, Quảng Cáo Bài Viết chứng khoán
CPC: Số nhấp chuột quảng cáo chứng khoán
GÓI ZaloCPCchứng khoán | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG CPC | THÀNH TIỀN |
ZaloCPC 1 | 2.500 | 2.000 CPC | 5.000.000 đ |
ZaloCPC 2 | 2.400 | 5.000 CPC | 12.000.000 đ |
ZaloCPC 3 | 2.300 | 10.000 CPC | 23.000.000 đ |
ZaloCPC 4 | 2.200 | 20.000 CPC | 44.000.000 đ |
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietSoft tạo OA và viết bài quảng cáo chứng khoán MIỄN PHÍ
2 - Bảng giá quảng cáo Zalo chứng khoán lượt quan tâm
ZaloQT: Viết tắt của hình thức quảng cáo chứng khoán tăng lượt quan tâm OA
QT: Số quan tâm
GÓI ZaloQT chứng khoán | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG QT | THÀNH TIỀN |
ZaloQT 1 | 18.000 Đ | 5.000 | 90.000.000 đ |
ZaloQT 2 | 17.000 Đ | 10.000 | 170.000.000 đ |
ZaloQT 3 | 16.000 Đ | 15.000 | 240.000.000 đ |
ZaloQT 4 | 15.000 Đ | 20.000 | 300.000.000 đ |
Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng chứng khoán nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp VietSoft
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietSoft tạo OA và viết bài quảng cáo chứng khoán MIỄN PHÍ
3 - Bảng giá quảng cáo Zalo chứng khoán theo tin nhắn
ZaloMessage: Viết tắc của hình thức nhắn tin mời quan tâm OA Zalo
TN: Số tin nhắn thành công
GÓI ZaloMessage chứng khoán | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG TN | THÀNH TIỀN |
ZaloMessage 1 | 9.000 Đ | 2.000 | 18.000.000 đ |
ZaloMessage 2 | 8.500 Đ | 5.000 | 42.500.000 đ |
ZaloMessage 3 | 8.000 Đ | 10.000 | 80.000.000 đ |
Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại khách hàng chứng khoán , VietSoft hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng
Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, VietSoft tạo OA và viết bài quảng cáo chứng khoán MIỄN PHÍ
Bắt đầu quảng cáo Zalo chứng khoán như thế nào?
Mọi vấn đề về quảng cáo Zalo chứng khoán trên ứng dụng Zalo sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả khi bạn đến với VietSoft. Liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ quảng cáo chứng khoán trên Zalo tối ưu hiệu quả nhất
Hotline: 0918.984.156 (24/7)