Tuyển dụng kinh doanh Website y học
Công Ty VietSoft tuyển dụng nhân viên kinh doanh Website y học chế độ lương thưởng tốt. VietSoft giúp kinh doanh phát triển về nghề nghiệp để đồng hành cùng doanh nghiệp website y học phát triển ngày càng lớn mạnh!
Tuyển dụng nhân viên kinh doanh Website y học tại Hà Nội
VietSoft là công ty được thành lập từ đội ngũ kỹ sư trẻ đam mê lập trình Website y học, thiết kế Website y học, công nghệ tại Hà Nội. Hiện tại công ty đang hoạt động trong lĩnh vực thiết kế Website y học, SEO Website y học, quảng cáo Website y học trực tuyến. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động trẻ trung, đầy sáng tạo và không ngừng nghỉ, ý tưởng luôn đổi mới, quy trình thiết kế Website y học chuẩn hóa quốc tế.
Hiện tại công ty đang tuyển dụng vị trí nhân viên kinh doanh Website y học với các thông tin cụ thể sau:
Thông tin tuyển dụng NVKD Website y học
Chức danh: | Nhân viên kinh doanh Website y học |
Mã số: | NVKD |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Số lượng cần tuyển: | 05 |
Độ tuổi: | 22-28 |
Giới tính: | Tất cả, ưu tiên nữ giới |
Thời gian làm việc: | Toàn thời gian cố định, 8h/ngày, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật |
Mức lương: | 7.000.000 – 10.000.000 VND/Tháng |
Nơi làm việc: | Hà Nội |
Ngành nghề: | CNTT/Tin học, thiết kế Website y học |
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu thiết kế Website y học và các dịch vụ quảng cáo Website y học trực tuyến để liên hệ trao đổi trực tiếp, tư vấn các gói sản phẩm về lĩnh vực y học
- Chăm sóc và duy trì khách hàng y học cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng y học qua email, điện thoại,...
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng y học về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website y học, quảng cáo google lĩnh vực y học, dịch vụ seo website y học, hosting website y học, tên miền website y học,…
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng y học, chăm sóc khách hàng y học sau bán hàng.
- Công việc kinh doanh website y học chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
- Lập các báo cáo định kỳ, các bản tin nội bộ phục vụ cho công tác điều hành, và nhu cầu khách hàng thiết kế website y học của công ty.
- Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm, dịch vụ website y học của công ty.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng
- Lương thưởng theo doanh số
- Phụ cấp trách nhiệm
- Lương thưởng tháng 13
- Trao đổi cụ thể chi tiết khi phỏng vấn
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức trước khi chưa hết thời gian thử việc
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ thứ chiều 7 và chủ nhật, lễ tết nghỉ theo quy định.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ website y học chuyên môn
- Tham gia các hoạt động tập thể (Liên hoan, du lịch, thể thao…)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh; kinh tế; marketing; thương mại điện tử....
- Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh website y học, đặc biệt là trong lĩnh vực IT phần mềm: thiết kế website y học, quảng cáo google y học, SEO website y học
- Khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục và tiếp cận khách hàng y học tốt
- Uy tín, linh hoạt, mềm dẻo & chịu được áp lực công việc
- Chủ động trong công việc
- Đặc biệt thích kinh doanh website y học
- Sinh viên mới ra trường luôn có cơ hội.
- Có khả năng thích nghi nhanh chóng với các công cụ hỗ trợ cho công việc chuyên môn
- Có khả năng làm việc với cường độ cao. Có trách nhiệm trong công việc tư vấn website y học và cam kết gắn bó lâu dài với công ty
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Liên hệ quản lý
Tên người liên hệ: | Mss Yến |
Email liên hệ: | support@vietwebgroup.vn |
Điện thoại: | 0918.984.156 |
Hotline: | 0918.984.156 |
Địa chỉ: | Số 8, ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội |
Hạn nộp hồ sơ:
Nội dung tiêu đề email ghi rõ theo mẫu: "Họ tên đầy đủ_ nhân viên Sale"
Lưu ý: Chỉ chấp nhận hồ sơ dạng tài liệu (pdf, doc, docx) hoặc file ảnh (nếu scan bằng cấp, chứng chỉ). Các file không được nén.